Xe đi Phnom Penh 2023 – Công ty du lịch thái dương

Xe đi Phnom Penh

0 858

Contents

Xe đi Phnom Penh 2023 – Du Lịch Thái Dương 

Dịp Tết Nguyên Đán 2022 là thời gian cho du khách tận hưởng một kì nghỉ sau một năm làm việc căng thẳng. Do đó, bạn muốn tìm kiếm một hành trình mới lạ và hấp dẫn, nhưng bạn đã quá quen thuộc với những điểm đến như Đà Lạt, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc… Luôn đông đúc người vào những mùa cao điểm. Campuchia sẽ là một điểm đến “Thiên đường” Tết đầy mới mẻ và hấp dẫn cho bạn, nếu còn nghi ngờ hãy cùng điểm qua một số lý do bạn nên đi du lịch Campuchia dịp Tết Nguyên Đán 2022

Xe đi Phnom Penh

Đoạn đường di chuyển ( Km )

1. Phnom Penh : 

Mặc dù là thủ đô của một quốc gia khác nhưng khoảng cách giữa TP HCM và Phnom Penh không xa như bạn tưởng tượng. Phnompenh cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ vỏn vẹn 230km. Bởi vậy, đến đây, bạn có rất nhiều phương tiện để lựa chọn và nhiều cung đường đi.

Phương tiện di chuyển : Từ sài gòn đi Phnom Penh bạn có thể mua vé của các nhà xe ở Sài Gòn như xe Thái Dương, xe kum ho Samco , xe phương heng, xe danh danh, xe sorya…..

Địa chỉ xe Thái Dương :  302 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình

Thương hiệu : Xe Limousine 45 chỗ còn 31 ghế ( XE GHẾ NGỒI ) 

Ưu điểm : Ghế to rộng rãi thoải mái

Thời gian di chuyển : Tầm 6 tiếng

Điểm đến : Chợ Olympic hoặc chợ đêm Phnom Penh 

* Di chuyển thả ga không lo Visa 

Theo thông tư của cục du lịch Việt Nam, Campuchia là một trong 44 nước miễn Visa cho người Việt Nam, khi đi Campuchia bạn chỉ cần 1 hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng và được lưu trú ở Campuchia không quá 30 ngày kể từ ngày nhập cảnh.

 

* Địa điểm tham quan tại Phnom Penh 

1. Chùa Bạc :

Khám phá Chùa Bạc ở Phnom Penh sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho du khách khi du lịch Campuchia. Mặc dù đây không phải là địa chỉ tâm linh nổi tiếng, chùa Bạc thu hút du khách bởi những kho báu được lưu trữ ở đây cùng với vẻ đẹp độc đáo của chùa.

Tên chính thức là Wat Preah Keo Morokat , có nghĩa là chùa Phật Ngọc. Như tên gọi của nó, chùa Bạc là nơi lưu giữ kho báu vô giá của Phật giáo với hơn 1050 báu vật quý giá được làm từ vàng, bạc, đồng, đá quý và do vua cung cấp, nữ hoàng Kossomak Nearyreath, quý tộc, hoàng gia hoặc lời cầu nguyện tại chùa.

Khi đi du lịch Phnom Penh phải ghé thăm chùa Bạc sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bạn. Được đắm mình trong vẻ đẹp tuyệt vời của kiến ​​trúc và tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của một đất nước trong thời cổ đại rất đáng để khám phá.

2. Cung điện hoàng gia :

Thông tin: Cung điện hoàng gia Campuchia (tên đầy đủ là Preah Barom Reachea Vaeng Chaktomuk) được xây dựng sau khi vua Norodom chuyển đô từ Oudong về Phnom Pênh giữa năm 1800. Các Vua Campuchia đã ở trong cung điện này kể từ ngày cung điện được xây dựng từ 1866, ngoại trừ có một thời kỳ gián đoạn khi đất nước này dưới quyền cai trị của Khmer Đỏ.

Cung điện được xây dựng để phục vụ việc ăn ở, sinh hoạt của quốc vương, gia đình quốc vương và các quan khách nước ngoài, nơi đây còn là nơi diễn ra các cuộc thiết triều, các nghi thức ngoại giao và lễ nghi hoàng gia. Hoàng cung còn là biểu tượng của cả vương quốc. Khu Hoàng cung gắn liền với Chùa Bạc là sự đa hợp bao gồm những cung điện, công trình kiến trúc và những khu vườn.

Thời gian mở cửa : tất cả các ngày trong tuần 

Gía vé thăm quan : 6 USD – Sáng mở cửa từ 7h30 đến 11h trưa – Chiều từ 2h đến 5h

Địa điểm: Nằm trên đường Sothearos

Xe đi Phnom Penh

3. Ẩm thực Phnom Penh Campuchia : 

+ Quán góc phố Dosa : Dosa là sự tổng hợp của nhiều món ăn có hương vị Ấn Độ. Gía các món chỉ tầm 2 USD, đặc biệt có món cà ri của Ấn Độ và thú vị hơn là ăn bốc.

Địa điểm : khu Wat Lanka, Phnom Penh Xe đi phnom penh 

+ Quán Tepui tại khu china town : Khu người Hoa 

Địa điểm: 45 Sisowath Quay (cắt đường 84), Phnom Penh.

Bạn hãy nhanh tay liên hệ công ty du lịch Thái Dương bán mua vé xe đi campuchia ngay hôm nay để nhận được ưu đãi ngay nào.

Địa chỉ : 302 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình

Hotline : 1900.9227 nhánh 4

Website : xedicampuchia.com || https://vexedicampuchia.com || Xe bus Thái Dương Campuchia

Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia 

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

1900.9227