Sống chậm tại Kohrong và Kohrong Samloem 

0 784

Contents

Sống chậm tại Kohrong và Kohrong Samloem 


V
ới cảnh quan thiên nhiên hiền hòa cùng sự pha trộn nhiều nền văn hóa, kiến trúc, ẩm thực.Nơi đây không chỉ nổi tiếng bởi những đền Angkor Wat, Angkor Thom được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới mà còn rất nhiều nơi để bạn khám phá như: đảo Kohrong Samloem, Kohrong,thành phố biển xinh đẹp Sihanouk Ville. Campuchia còn là đất nước níu chân nhiều du khách thập phương. 

Lên kế hoạch cho chuyến hành trình sắp tới của bạn

Đã bao giờ bạn nghĩ rằng sẽ có dịp đến được một thành phố nào đó mà ở đó bạn được tự do lang thang trên đường, bắt truyện với người bản xứ trìu mến 

Họ sẽ giúp bạn khám phá về nếp sống, nét văn hóa ở một thành phố cổ, thưởng thức hàng trăm món ăn ngon hè phố và hơn hết là có vô vàn công trình nghệ thuật ở khắp mọi ngóc ngách để có thể thưởng thức bất cứ lúc nào.

 Koh Rong Island –  Cambodia

‘ Cuộc sống đôi khi cũng chỉ cần thế này thôi, bình yên đến lạ. Một buổi sáng sớm thức dậy ở một nơi xa’

Nơi đây không xô bồ không ồn ào như các thành phố lớn, là một nơi thiên đường đán nghĩ dưỡng cho khách du lịch trong dịp tết nguyên đán 2018. 

Với cuộc sống thường nhật ồn ào hối hả thì ở Kohrong cho ta thấy một cái chất riêng của nơi này nhẹ nhàng chậm rãi.Không có khu nghỉ mát cao tầng để chặn tầm nhìn của bạn về đại dương và vào ban đêm khi máy phát tắt và ánh sáng biến mất, bạn đang ở bên trái với một bầu trời đầy sao rực rỡ và bạn sẽ thấy thiên đường hiện trước mắt bạn. 

Kohrong Samloem – Cambodia 

Thiên đường Kohrong Samloem chính là nơi mà bạn có thể bỏ đi những xô bồ, chật chội của cuộc sống chốn đô thị. Để vui chơi thoải mái từ sáng tới tối, được ngụp lặn dưới dòng đại dương xanh trong vắt, chạy nhảy trên bãi cát đầy nắng và gió.

” Đây là một thiên đường Maldives thứ 2 mà lại rất gần Việt Nam “

Vi vu đảo Kohrong Samloem

Cùng với Koh Rong thì đảo thiên đường Kohrong Samloem cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn trong các tour du lịch Campuchia, nơi đây cũng thu hút du khách với biển xanh, cát trắng. Koh Rong Samloem cũng được bình chọn là hòn đảo tốt nhất cho du khách trong việc thư giãn và nghỉ ngơi.

Nằm trải dài trên những bãi biển lộng gió dưới những tán cây rợp bóng mát, tận hưởng không gian bình yên trên đảo, đó sẽ là trải nghiệm rất ấn tượng đối với du khách.

Địa điểm tham quan tại đảo thiên đường Kohrong Samloem

Koh Rong Samloem có một số điểm thăm quan du lịch đẹp như: Các bãi biển, ngọn hải đăng, rừng nguyên sinh, làng chài M’Pay Bay….

Còn các dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn mà bạn có thể tham gia: tour khám phá rừng nguyên sinh, thuê tàu thăm quan quanh đảo và làng chài, lặn biển ngắm san hô, câu cá, đốt phảo hoa vào buổi tuổi, BBQ bãi biển, bắt nhím biển…

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch đảo Koh Rong Samloem mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng bạn sẽ có một chuyến đi an toàn, vui vẻ, tiết kiệm, có nhiều kỷ niệm bên bạn bè và người thân.

Chơi gì tại đảo Koh Rong Samloem ?

Zipline

Ở Koh Rong có 2 đường zipline , một đường dài 100m, đường thứ 2 dài 70m, từ trên đỉnh đồi của Koh Rong xuống dưới. Tuy không phải là một đường dây dài nhưng cũng đủ phấn khích cho bạn nào mới thử zipline lần đầu.

Điều đặc biệt khi chơi zipline ở đây là bạn được chơi không giới hạn số lần. Đa số các nơi khác bạn chỉ được trượt một lần rồi thôi. Giá zipline ở đây cũng tương đối rẻ chỉ 25$ cho mùa thấp điểm, mùa cao điểm thì có tăng giá lên một chút không đáng kể.

Trekking xuyên rừng : 

Trekking là một hoạt động vô cùng thú vị không nên bỏ qua khi du lịch, trekking giúp bạn nhìn ngắm được cảnh quan thiên nhiên trong rừng, tới được nhiều mặt của đảo như một hình thức island miễn phí. Khi trekking trên đảo, nhớ chú ý đi theo nhóm đông, mặc quần dài, đem theo kem chống côn trùng và đèn pin.

Khách sạn tại đảo Koh Rong Samloem

Bạn có thể tham khảo một số khách sạn tại Koh Rong Samloem như The Beach, The Lazy beach, The Fredoom… Trong đó, The Beach có nhiều dạng phòng. Nhóm đi đông có thể thuê ở khu nhà 2 tầng để ở tập thể với giá khoảng 150.000 đồng/người. Mỗi tầng có 9 – 10 tấm nệm, mỗi tấm cho 2 người nằm.

Nếu muốn khám phá thêm về cuộc sống của người Campuchia, bạn nên nghỉ một đêm ở Sihanoukville. Ở đây có các hostel gần khu biển, dọc đường ra cầu tàu. Nghỉ tại những khu này sẽ rất tiện để bạn đi dạo vào buổi tối. Xung quanh đó cũng có rất nhiều quán ăn.

Lưu ý: 

  • Ngôn ngữ chính trên đảo: tiếng Anh.
  • Nên đem theo đèn pin, kem chống nắng để bảo vệ da khi tắm biển.
  • Có một điều mà bạn không nên bỏ lỡ, đó là ở qua đêm trên đảo Koh Rong Samloem. Vì buổi tối ở đây sẽ rất đẹp và sôi động, có cả party và đốt pháo hoa rất vui
  • Phải giữ vé tàu khứ hồi cẩn thận.

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch đảo Koh Rong Samloem mà Hội Du Lịch muốn chia sẻ với bạn. Mong rằng bạn sẽ có một chuyến đi an toàn, vui vẻ, tiết kiệm, có nhiều kỷ niệm bên bạn bè và người thân.

=> Xem thêm bài viết tại đây

Xe giường nằm đi Campuchia 

Top nhà hàng có View chất nhất tại Sihanouk Ville

 Cẩm Nang du lịch Campuchia tự túc 

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Campuchia

Mọi chi tiết in liên hệ

Công ty du lịch Thái Dương

Hotline : 19009227 ||  028.6684.6427

Địa chỉ  : 302 Cộng Hòa, Phường 13 quận Tân Bình

=> Xem thêm: xe từ phnom penh đi siem reap

=> Xem thêm:Top những điểm du lịch nổi tiếng ở Campuchia

Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia 

 

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

1900.9227