Kinh nghiệm du lịch Campuchia tết 2023

758

Contents

Kinh nghiệm du lịch Campuchia tết 2023

Thời tiết Campuchia tết nguyên đán 2023 như thế nào? 

Vào cuối tháng 12 và đầu tháng 1 là thời điểm Thái Lan có nhiệt độ từ 33 độ, không mưa, nắng nhẹ nên rất thích hợp cho các bạn đi du lịch. Khi đi du lịch Campuchia dịp tết nguyên đán thì mọi người chỉ cần mang những bộ quần áo thể thao năng động là được.

Giá vé xe đi Campuchia dịp tết nguyên đán 2023

Kinh nghiệm du lịch Campuchia tết 2023

 

Đầu tiên việc bạn cần làm trước khi đi du lịch Campuchia vào tết nguyên đán 2023 đó chính là đặt vé xe bus. Vậy giá vé xe bus đi Campuchia trong ngày tết nguyên đán bao nhiêu tiền? Câu trả lời là khoảng 520.000 vnđ xe khứ hồi tùy vào hãng xe và giờ xe mà bạn chọn.

Nếu muốn mua vé xe giá tốt đi Campuchia dịp tết nguyên đán thì mọi người nên đặt trước ít nhất 1 tháng và chọn giờ xe khởi hành ít người đi nhé! Mọi người có thể đặt vé xe đi Campuchia trên vexedicampuchia.com  bằng hai hình thức đó là thanh toán chuyển khoảng và đến văn phòng lấy vé trực tiếp.

Nếu bạn không muốn đi xe bus thì bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ bay sang Campuchia xem tại trang web này nhé tongdaivemaybay.net.

Du lịch Campuchia tết nguyên đán nên đi chơi ở đâu? 

Kinh nghiệm du lịch Campuchia tết 2023

Phnom Penh : Phnom Penh cũng là một trong những địa điểm du lịch ở Campuchia dịp tết nguyên đán được yêu thích. Tới Phnom Penh thì bạn có thể đi tham quan casino Naga world, chợ đêm Phnom Penh, Chùa vàng, chùa bạc và khu phố tây Phnom Penh.

Siem Reap : Nếu bạn muốn đi du lịch một nơi có thiên nhiên kì bí cho bạn khám phá, thì bạn không thể bỏ qua cố đô Siem Reap với các địa danh nổi tiếng như quần thể Angkor, chợ đêm Siem Reap, khu phố tây Pub Street.

Sihanouk Ville : Bên cạnh chùa tháp Campuchia còn nổi tiếng với các bãi biển xinh đẹp mà du khách ví von như là maldives thứ 2 thuộc về khu vực Đông Nam Á đó là đảo Kohrong hay Kohrong Samloem và không thể bỏ qua thành phố xinh đẹp Sihanouk ville

Kinh nghiệm du lịch Campuchia tết 2023

Do kỳ nghỉ tết nguyên đán có hạn nên các bạn chỉ nên đi một nơi hoặc cùng lắm là 2 nơi gần nhau thôi. Trong những ngày này thì các bạn có thể đi Phnom Penh – Siem Reap hoặc đi Sihanouk Ville và ra đảo.

Kinh nghiệm du lịch Campuchia tết 2023

Tết nguyên đán không phải là tết cổ truyền của Campuchia nên không có lễ hội đặc sắc nào diễn ra. Tuy nhiên thời gian này khách du lịch đến Campuchia nhiều hơn bình thường nên các dịch vụ vui chơi, giải trí cũng đa dạng hơn.

Nếu mọi người không biết tiếng Anh hay tiếng Thái thì hãy đặt tour đi du lịch Campuchia dịp tết nguyên đán của dulichthaiduong.com để đảm bảo an toàn cũng như đi lại, ăn chơi.

Chuẩn bị sẵn hộ chiếu có thời hạn trên 6 tháng

=> Xem thêm: Địa điểm du lịch Campuchia 2023

=> Xem thêm: xe từ phnom penh đi siem reap

Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia 

Comments are closed.

1900.9227