Du lịch biển Campuchia mùa hè 2018

0 559

Du lịch biển Campuchia mùa hè 2018

Nếu bạn vẫn đang chưa biết đi đâu trong dịp hè này thì cái tên thiên đường biển đảo Campuchia là một lựa chọn hợp lý giành cho bạn. Vừa rẻ lại tiết kiệm được thời gian, nhiều món ăn bổ rẻ cho bạn khám phá trong dịp hè này. Cảnh quang tuyệt đẹp nhiều view đẹp   tại đảo Kohrong, Kohrong Samloem cho bạn lựa chọn, có thể đi cùng gia đình, hội bạn đam mê xê dịch và bạn sẽ có những bức ảnh thật deep trên instagram hay facebook. Sẽ là một cảm giác tuyệt vời khi bạn cùng gia đình bạn bè có một kỳ nghĩ dưỡng thật tuyệt vời ở đây và hai nữa sẽ giúp các bạn vừa thi xong bước vào một mùa hè tuyệt vời tại một nơi xa.

 Khởi hành từ Sài Gòn đến thành phố biển Sihanouk Ville

 * Hướng dẫn đi Sihanouk Ville từ cửa khẩu Xà Xía Hà Tiên

Bạn đi xe khách của các hãng xe như Phương Trang, Kum Ho xuống tới Hà Tiên, rồi từ cửa khẩu xà xía bạn có thể đi đến Sihanouk Ville như thế sẽ tiết kiệm thời gian hơn, bạn có thể mua vé chặng Hà Tiên đi Sihanouk Ville của hãng xe bus từ Sài Gòn như là nhà xe Thái Dương nằm tại 302 Cộng Hòa.

Từ Sài Gòn đi cửa khẩu Hà tiên tầm 8 tiếng duy chuyển bằng xe khách, có xe chung chuyển đến cửa khẩu miễn phí của các hãng xe như Phương Trang, Kum Ho… giá vé chỉ tầm 170.000 K/khách.

Bạn nên chọn đi buổi tối tầm 20h30 vì đi chuyến này bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và có thể đi chuyến sớm nhất từ cửa khẩu Xà Xía đi đến thành phố biển Sihanouk Ville để kịp thời gian duy chuyển ra đảo Kohrong và Kohrong Samloem. Từ Xà Xía duy chuyển xe đến Sihanouk Ville chỉ mắt tầm 3 tiếng rưỡi.

Khi tới kịp Sihanouk Ville ta sẽ checkin phòng vào bỏ hành lý, bạn hãy cùng bạn bè đi dạo 1 dòng ven biển có nhiều quán bar ven biển, những quán ăn ven biển thật tuyệt vời cùng những bản nhạc vu vương vang lên nghe thật tuyệt vời. Thật tuyệt vời nếu thức vậy ở một nơi xa được bình minh cùng gia đình và hội bạn thân là một điều tuyệt vời mà nhiều người thường mơ ước.

Bạn có thể mua vé tàu nhanh như tàu Speep Ferry ra đảo Kohrong hoặc Kohrong Samloem bạn có thể mua vé tàu của nhà xe Thái Dương tại 302 Cộng Hòa giá vé khứ hồi chỉ 480K. Có 3 khung giờ để bạn lựa chọn đó là 9h, 11h30, 15h.

Bạn đã bao giờ mơ về một chuyến đi có những bãi biển xanh màu ngọc bích, những cầu tàu nối dài ra biển điều đó đã trở thành hiện thực. Thời gian ngồi tàu nhanh ra đảo tầm 1 giờ đồng hồ, bạn có thể cảm nhận được không khí biển rất trong lành, nước trong có thể nhìn đến tận đáy những đàn cá lội thật tuyệt, những rạn san hô lấp lánh.

Ở đây có các quầy do khách du lịch Tây mở, thức ăn hầu hết là món Tây, bạn cũng nên thử bia Angkor đặc sản của Campuchia, sẽ thật sản khoái khi cùng hội bạn làm một cốc bia sẽ thật sản khoái biết bao cùng nhau thưởng thức các món ngon cùng xem biểu diễn xiếc của người dân Campuchia để phục vụ du khách.

Và nếu bạn muốn thử món ăn Khmer , cơm bò lúc lắc, cơm gà với rau, tầm khoảng 2 đến 5 USD.  Còn bia giá tầm 1 đến 2 USD. Dọc theo đảo bạn sẽ bắt gặp được nhiều chiếc xích đu được bắt lên cây thật tuyệt vời nếu bạn có đem sách và ngồi trên chiếc xích đu đọc thì thật là tuyệt vời.

Kohrong có bãi biển đẹp tuyệt bờ cát trắng mịn, kết hợp với làng nước trong xanh làm cho ta có cảm giác lạc vào thiên đường trốn hạ giới.

Những ngôi nhà Bungalow trên đảo cứ ngỡ như đang lạc vào câu chuyện cổ tích. Những ngôi nhà gỗ trên cây như trong câu chuyện cổ tích.

Trên đảo cũng có nhiều trò chơi thú vị như đi thuyền Snorkeling, nhảy cầu tàu, ngắm mặt trời lặn, Zipline, Trekking xuyên rừng, chèo thuyền Kayak đây là nơi đẹp nhất để Snorkeling.

Một số lưu ý khi tới đảo Kohrong và đảo Kohrong Samloem Campuchia: 

Campuchia chủ yếu xài riel và tiền Đô la Mỹ. Qúy khách có thể đổi tiền đô lẽ tại Việt Nam.

Hộ chiếu của quý khách phải còn thời hạn trên 6 tháng, khách nước ngoài khi đi Campuchia phải đóng 35$ Visa Campuchia, khách Việt Nam không có Passport đóng 20$ 1 chiều tại cửa khẩu.

=> Xem thêm: Top những điểm du lịch nổi tiếng ở Campuchia

=> Xem thêm: xe từ phnom penh đi siem reap

Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia Thai Duong Cambodia 

 

Leave A Reply

Your email address will not be published.

1900.9227